07/11/2023 08:14        

HOẠT ĐỘNG "TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG - PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY” TẠI TRƯỜNG THCS LÝ THƯỜNG KIỆT NĂM HỌC 2023-2024

Thực hiện kế hoạch giáo dục năm học 2023-2024, sáng ngày 06/11/2023, trường THCS Lý Thường Kiệt phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát Phòng  cháy chữa cháy Thành phố Nha Trang tổ chức hoạt động "TUYÊN TRUYỀN AN TOÀN GIAO THÔNG - PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY”.

         Đến dự buổi ngoại khóa có sự tham gia của các cán bộ, chiến sĩ đến từ  Phòng Cảnh sát giao thông và Phòng Cảnh sát Phòng  cháy chữa cháy Thành phố Nha Trang cùng với tập thể cán bộ- giáo viên- nhân viên- học sinh Trường THCS Lý Thường Kiệt.

         Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên nhà trường và các em học sinh đã được các cán bộ thuộc các đội nghiệp vụ của Công an Thành phố tuyên truyền về chấp hành luật an toàn giao thông, những quy định cần thiết khi tham gia giao thông; phổ biến những nội dung trọng tâm, cốt lõi của các văn bản pháp luật quy định về trật tự an toàn giao thông, an toàn PCCC, những kiến thức, kỹ năng cơ bản trong sử dụng điện, gas an toàn… cách thức sử dụng các phương tiện PCCC trong xử lý đám cháy; kỹ năng thoát hiểm, thoát nạn khi có sự cố cháy, nổ xảy ra…  Các em cũng đã được xem những hình ảnh thực tế về những nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông; tác hại của rượu, bia khi tham gia giao thông.

Nghi thức chào cờ đầu tuần trang nghiêm trước khi diễn ra hoạt động tuyên truyền

Một số hình ảnh trong hoạt động  tuyên truyền ATGT

         Cũng tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh cũng đã được tham gia thực hành phòng cháy chữa cháy tại sân trường; thực hành sử dụng bình cứu hỏa dập tắt đám cháy khi có sự cố cháy nổ xảy ra cũng như nắm bắt cách thoát hiểm trong đám cháy và cứu nạn cứu hộ.

Một số hình ảnh trong hoạt động  tuyên truyền ATGT

Buổi tuyên truyền được thực hiện trong thời gian 60 phút, nhưng đã nêu bật được ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện  các nội dung đảm bảo trật tự ATGT và an toàn PCCC . Từ đó, toàn thể cán bộ-  giaó viên- nhân viên và các em học sinh trong nhà trường sẽ có ý thức hành động và tự phòng tránh để cùng với nhà trường quyết tâm  xây dựng một môi trường học tập thật lành mạnh, an toàn./.

 

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 210866