13/10/2023 14:51        

LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2023-2023 TẠI TRƯỜNG THCS LÝ THƯỜNG KIỆT

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi vui tươi, háo hức của cả nước chào đón "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường" và chào mừng năm học mới, năm học 2023 - 2024. Sáng ngày 05/9/2023,  trường THCS Lý Thường Kiệt đã long trọng tổ chức buổi Lễ khai giảng đón chào năm học mới.

Đến dự buổi lễ có các đại biểu đại diện cho UBND Phường Vĩnh Thọ, đại diện Hội cha mẹ học sinh nhà trường, cùng với toàn thể cán bộ - giáo viên- nhân viên và học sinh Trường THCS Lý Tường Kiệt.

Mở đầu chương trình là nghi thức đón chào các em học sinh lớp 6. Khuôn mặt hồn nhiên của các em vẫn còn đó sự bỡ ngỡ nhưng tràn đầy niềm vui, sự háo hức, phấn khởi tiến vào lễ đài trong tiếng trống rộn ràng với cờ hoa phấp phới.

Sau nghi thức chào cờ của lễ khai giảng, thầy Huỳnh Trung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Thầy đã biểu dương thành tích mà thầy và trò trường THCS Lý Thường Kiệt đã đạt được trong năm học vừa qua và gửi lời chúc đến quý thầy, cô giáo, ân cần căn dặn các em học sinh cố gắng học tập, trau dồi đạo đức, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà trường.

Thầy Huỳnh Trung - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Lễ khai giảng năm học 2023 – 2024 của trường THCS Lý Thường Kiệt đã diễn ra ngắn gọn, vui tươi, trang trọng, đầy ý nghĩa trên tinh thần tất cả vì học sinh thân yêu. Buổi lễ đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui, phấn khởi và sự quyết tâm phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học mới của toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường./.

Một số hình ảnh diễn ra trong lễ khai giảng:

Nghi thức chào cờ khai giảng tại trường THCS Lý Thường Kiệt diễn ra trang nghiêm.

 

Thầy Phan Huy Lương- Phó Hiệu trưởng nhà trường, đọc thư chúc mừng  

của Chủ tịch nước Võ  Văn Thưởng nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024.

 

                                                           

Tiết mục văn nghệ chào mừng Lễ khai giảng của học sinh lớp 8/1.

 

Tập thể cán bộ - giáo viên- nhân viên trường THCS Lý Thường Kiệt

chụp hình lưu niệm cùng đại biểu khi bế mạc lễ khai giảng.

 

 
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 210973